Tặng 150 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 02-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-6, Công ty Cổ phần phát hành sách TP.HCM (Fahasa) và Trung tâm sách Xuân Thu đã tổ chức lễ Quốc tế Thiếu nhi và khai mạc đợt phát hành sách cùng các hoạt động phục vụ hè 2011 tại Nhà sách – siêu thị Thuận An (Bình Dương).

  Tặng quà cho các em thiếu nhi  

Với chủ đề Fahasa cùng bạn vui hè, nhiều chương trình khuyến mại và hoạt động hấp dẫn dành tặng bạn đọc, đặc biệt là các em thiếu nhi, được áp dụng thực hiện từ ngày 26-5 đến 31-8-2011 như: giảm giá sách giáo khoa, sách tham khảo, tặng nhãn vở khi mua tập Fahasa … 

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Fahasa và Ban Giám đốc Nhà sách – siêu thị Thuận An cùng lãnh đạo địa phương đã trao 150 phần quà, mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng bao gồm: 10 quyển tập, giấy bao tập, nhiều dụng cụ học sinh và bánh, kẹo, sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An. Trong đó, có 8 phần quà đặc biệt dành tặng cho các em thiếu nhi của Trung tâm khuyết tật TX.Thuận An, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên