Tặng 18 bốt gác di động có mái che cho các chốt trực phòng, chống dịch

Cập nhật: 24-07-2021 | 18:39:46

(BDO) Chiều 24-7, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc Công ty xuất khẩu nhôm miền Nam đã đến chốt trực phòng, chống dịch bệnh Covdi-19 trên Đại lộ Bình Dương (chốt Suối Cát, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), tặng lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây một bốt gác di động có mái che kiên cố.

Nhân viên Công ty xuất khẩu nhôm miền Nam khẩn trương lắp đặt bốt gác 

Bốt gác này có diện tích gần 4m2, cao 2m, tổng kinh phí xây lắp khoảng 10 triệu đồng/bốt gác, giúp lượng có chỗ trú mưa, nắng trong những ngày làm nhiệm vụ. Trong những ngày tới, Công ty xuất khẩu nhôm miền Nam tiếp tục lắp ráp thêm 17 bốt gác ở các chốt trọng điểm khác trên địa bàn. 

Ông Lê Hoàng Long cho biết: “Những ngày qua, nhìn thấy hình ảnh nhiều chốt trực bị mua gió hất tung bạt che mưa, có nơi lực lượng phải dầm mưa làm nhiệm. Vì thế, công ty chúng tôi liền bắt tay làm ngay 18 bốt gác có mái che kiên cố tặng cho các chốt, với mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé giúp lực lượng hoàn thành nhiệm vụ.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên