Tặng 2.500 liều thuốc hỗ trợ F0 và quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 28-09-2021 | 07:44:19

Tiếp nối chuỗi hoạt động chia sẻ yêu thương giữa mùa dịch bệnh, ngày 27-9, Công ty TNHH Xây dựng dự án Lê Minh (phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên 2.500 liều thuốc hỗ trợ điều trị F0.

Dịp này, Công ty Lê Minh còn đến thăm, trao tặng 150 phần quà, mỗi phần gồm gạo và rau củ quả cho bà con khó khăn đang bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Khánh Bình. Tổng trị giá thuốc hỗ trợ điều trị F0 và quà khoảng 170 triệu đồng. Bà Lê Thị Minh, Giám đốc Công ty Lê Minh, cho biết với tinh thần “tương thân, tương ái”, “của ít lòng nhiều”, Công ty Lê Minh san sẻ mỗi nơi một ít để chia sẻ với bà con trong lúc khó khăn và cùng nhau vượt qua đợt dịch bệnh này. Những liều thuốc này sẽ hỗ trợ cho các F0 đang điều trị tại nhà, góp phần động viên tinh thần và giúp bà con sớm phục hồi sức khỏe. Cùng với những hoạt động này, mỗi ngày Công ty Lê Minh còn nấu từ 500 - 1.000 suất cơm hỗ trợ lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên