Tặng 20 sổ tiết kiệm từ chương trình “Mẹ đỡ đầu – sẻ chia và lan tỏa yêu thương”

Cập nhật: 17-08-2022 | 19:57:17

(BDO) Chiều 17-8, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu – sẻ chia và lan tỏa yêu thương”. Tham dự có Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh; bà Huỳnh Thị Thúy Phương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, 20 em được nhận đỡ đầu trong dịp này.

  Đại diện Ban tổ chức tặng sổ tiết kiệm cho các em khó khăn, mồ côi

Tại chương trình, Ban tổ chức đã chia sẻ ý nghĩa của chương trình, theo đó nhiều em nhỏ đã mất đi những người thân, có em là trẻ khuyết tật, gia đình khó khăn rất cần những cánh tay dang rộng vỗ về để các em có điều kiện cơ bản và phát triển bình thường, viết tiếp ước mơ của cuộc đời mình.

Tại chương trình, đại diện các đơn vị tài trợ: Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương, Quỹ Từ thiện Kim Oanh… đã trao tặng 20 sổ tiết kiệm, tổng trị giá 700 triệu đồng.

  Đại diện Ban tổ chức chương trình chia sẻ với một trường hợp có con bị khuyết tật bẩm sinh 

Đại tá Nguyễn Thanh Điệp cảm ơn Hội LHPN tỉnh, các đơn vị tài trợ nhận đỡ đầu cho 20 trẻ mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn mà Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã vận động giúp đỡ các em. Ông cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ những gia đình khó khăn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên