Tặng 350 phần quà cho người khuyết tật

Cập nhật: 17-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (17-4), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Xây dựng địa ốc Kim Oanh (Mỹ Phước, Bến Cát) tổ chức chương trình họp mặt, tặng quà cho người khuyết tật (NKT) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4). Đến dự có ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (thứ hai từ trái sang) tặng quà cho NKT tại buổi họp mặt 

Qua khảo sát, toàn tỉnh hiện có 20.995 NKT, trong đó có khoảng 3.090 NKT có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ NKT, gia đình NKT phát triển kinh tế, từng bước cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các chương trình của quốc gia về giải quyết việc làm, chương trình mục tiêu giảm nghèo, mở các lớp dạy nghề ngắn hạn…

 

Dịp này, Công ty Kim Oanh đã hỗ trợ kinh phí tặng quà cho 350 NKT thuộc 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 650.000 đồng, gồm tiền mặt 400.000 đồng và một số nhu yếu phẩm khác, tổng trị giá 300 triệu đồng.

 

H.Thuận - H.Thái                 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên