Tặng 5.000 vé tàu khứ hồi đưa công nhân về quê đón tết

Cập nhật: 20-12-2022 | 20:28:22

(BDO) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương cho biết, bên cạnh việc thực hiện các hoạt động vui xuân đón tết, chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2023 với tổng số tiền hơn 300 tỷ đồng, năm nay LĐLĐ tỉnh còn thực hiện một chương trình rất ý nghĩa, đó là “Chuyến tàu xuân nghĩa tình”.

Công nhân lao động được tặng vé tàu tết, bắt đầu về quê từ ngày 9-1-2023 (ảnh minh họa)

Theo đó, chương trình tặng 5.000 vé tàu khứ hồi cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết và quay trở lại Bình Dương làm việc sau tết. Tổng kinh phí của chương trình ước tính 20 tỷ đồng. LĐLĐ tỉnh đang phối hợp với các cấp công đoàn trong tỉnh thực hiện việc xét tặng vé tàu cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, liên hệ ngành đường sắt để tiếp nhận vé tàu và trao vé tàu cho đoàn viên, công nhân lao động. Dự kiến, NLĐ được tặng vé tàu và bắt đầu về quê đón tết từ ngày 9-1-2023 (18 tháng chạp). 

Bên cạnh chương trình “Chuyến tàu xuân nghĩa tình”, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở còn tặng 2.700 vé xe cho NLĐ với số tiền gần 2 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên