Tặng 50 suất học bổng cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15-01-2022 | 14:05:00

(BDO) Sáng 15-1, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình “Xuân công nhân”. Theo đó, trung tâm đã tặng 50 suất học bổng cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn và hàng chục suất quà tết cho cô giáo tại Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ (TX.Bến Cát); đồng thời đưa vào hoạt động sân chơi thiếu nhi tại ngôi trường này và tổ chức nhiều tiết mục vui xuân đón tết cho các em. 


Đại diện doanh nghiệp và Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh trao học bổng cho các em tại Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Tổng kinh phí trao quà, học bổng và đầu tư sân chơi khoảng 120 triệu đồng, do Quỹ tấm lòng vàng và Công ty RoYal LonĐon tài trợ.


Việc đưa vào hoạt động sân chơi thiếu nhi tại Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ giúp các em học tập tốt hơn trong thời gian tới

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc trung tâm, cho biết những suất quà tuy không lớn nhưng đây là sự động viên giúp các cô giáo cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm món quà tết ý nghĩa. Từ nay đến cuối năm, trung tâm còn nhiều hoạt động chăm lo tết cho thanh niên công nhân lao động trên địa bàn.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên