Tặng 600 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 21-09-2010 | 00:00:00

Hôm qua (20-9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng đoàn lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể đã đi thăm và tặng 600 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các cơ sở bảo trợ xã hội và dạy nghề người tàn tật trong địa bàn tỉnh như: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An... với tổng kinh phí 100 triệu đồng, trích từ ngân sách tỉnh. Tại những nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em hãy cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Dịp trung thu năm nay huyện Phú Giáo có 2 xã được tỉnh chọn làm điểm tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em là An Bình và An Thái vào đêm 15-8 âm lịch. Tại 2 xã điểm này sẽ diễn ra lễ hội Trung thu với các tiết mục rước đèn, văn nghệ, múa lân - sư -rồng, phá cỗ trung thu và tặng 180 phần quà cho trẻ em nghèo. Sáng 14-8 âm lịch, lãnh đạo huyện sẽ tổ chức đoàn đi thăm và tặng 374 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tiếp đó vào tối 14-8 âm lịch, đồng loạt 9 xã, thị trấn trong huyện cũng sẽ tổ chức đêm hội trung thu cho trẻ em ở địa phương.

VĂN SƠN - HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên