Tăng chuyến xe Bus để phục vụ hành khách dịp lễ 30-4

Cập nhật: 29-04-2021 | 09:20:21

(BDO) Nhằm khuyến khích người dân sử dụng xe bus, góp phần giảm mật độ giao thông, hạn chế ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, dịp lễ 30-4 và 1-5 các công ty vận tải xe bus trên địa bàn tỉnh như: Phúc Gia Khang, Phương Trinh… đã có kế hoạch tăng chuyến phục vụ hành khách.


Xe bus Phương Trinh sẵn sàng phục vụ hành khách

Ông Nguyễn Trung Đoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Gia Khang cho biết, xe bus chạy suốt tuyến từ Thủ Dầu Một, Bình Dương đến Đồng Xoài, Bình Phước có trang bị máy quét thẻ từ, camera giám sát suốt hành trình. Giá vé 60.000 đồng suốt tuyến, giảm 50% cho các đối tượng chính sách được miễn giảm. Thường ngày có 15 xe, trong dịp lễ tăng lên 22 xe, 92 chuyến trong những ngày cao điểm phục vụ người dân đi lại. Thời gian xuất bến tính từ TP.Thủ Dầu Một chuyến đầu tiên là 4 giờ 45 phút, chuyến cuối là 17 giờ 55 phút. Công ty Phương Trinh cũng tăng chuyến đến các tuyến hiện hữu, trong đó tập trung các tuyến đi: Bàu Bàng, Bến xe Miền Đông, Tân Thành, Dầu Tiếng. Lịch tăng tuyến được tính từ 29-4 đến 3-5. Các lái xe cũng được yêu cầu tuân thủ Luật Giao thông đường bộ và đặc biệt thực hiện phòng, chống Covid-19.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên