Tăng cường 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia vận chuyển các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Cập nhật: 18-09-2021 | 10:42:25

(BDO) Để cung ứng kịp thời các mặt hàng thiết yếu cho người dân khu vực “khóa chặt, đông cứng” ở TP.Thuận An, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tăng cường 100 cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực tham gia chuỗi cung ứng vận chuyển các mặt hàng thiết yếu trong phòng chống dịch Covid-19. 


Các cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực xuất quân tham gia chuỗi cung ứng vận chuyển các mặt hàng thiết yếu

Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cho biết  lực lượng này được tăng cường cho Công ty TNHH phân phối SnB có chi nhánh tại TP.Thuận An, để bảo đảm hoạt động cung ứng các mặt hàng thiết yếu an sinh xã hội kịp thời, hiệu quả cho người dân khu vực khó khăn do đại dịch Covid-19. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh yêu cầu tất cả cán bộ, chiến sĩ phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, khắc phục khó khăn thực hiện nhiệm vụ với tinh thần, trách nhiệm cao nhất; chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước và các quy định phòng, chống dịch; rèn luyện sức khỏe bản thân làm tốt nhiệm vụ cung ứng để nhân dân ổn định cuộc sống.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên