Tăng cường bảo đảm ATGT trên các tuyến đường thủy nội địa

Cập nhật: 17-08-2023 | 11:37:40

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trên các tuyến đường thủy trên địa bàn, nhất là trong mùa mưa giông như hiện nay, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đang phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

Thanh tra giao thông đường thủy hướng dẫn người dân lên đò, mặc áo phao theo đúng quy định

Thông qua công tác kiểm tra, xử lý lực lượng chức năng đồng thời sẽ tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến các nội dung liên quan đến ATGT đường thủy, như: Luật Giao thông đường thủy nội địa, Nghị định số 110/2014/ NĐ-CP ngày 20-11-2014 của Chính phủ quy định điều kiện kinh doanh vận tải đường thủy nội địa; Nghị định số 139/ NĐ-CP ngày 31-12-2021 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa… đến để người dân hiểu và chấp hành đúng các quy định, góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm ATGT trên các tuyến đường thủy nội địa.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=570
Quay lên trên