Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Cập nhật: 20-02-2024 | 08:44:21

 Thời gian qua, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã có nhiều giải pháp nhằm tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Cụ thể, công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được tiến hành thường xuyên, kịp thời định hướng dư luận xã hội, phối hợp đấu tranh, ngăn chặn, xử lý, xóa bỏ thông tin xấu độc trên mạng xã hội… Nổi bật, Huyện ủy đã chỉ đạo cho cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 35, Tổ thư ký giúp việc Ban Chỉ đạo, lực lượng nòng cốt Ban Chỉ đạo, các địa phương, cơ quan, đơn vị triển khai nhiều đợt chia sẻ, tuyên truyền, lan tỏa các tin bài viết, video clip từ trang chính thống các cấp nhằm định hướng dư luận xã hội, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Ban Chỉ đạo 35 huyện và các ban, ngành, đoàn thể, địa phương quan tâm bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Huyện đã phối hợp tổ chức 5 đợt tập huấn với 1.176 lượt người tham gia. Các lớp bồi dưỡng đã kịp thời trang bị một số kỹ năng cơ bản cho lực lượng nòng cốt; góp phần củng cố, phát triển số lượng và nâng cao chất lượng hoạt động của các lực lượng nòng cốt ở cơ sở để đấu tranh, phản bác các thông tin xuyên tạc, bịa đặt, kích động chống phá của các thế lực thù địch trên internet, mạng xã hội.

Ông Lưu Hữu Duyên, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 35 Huyện ủy Bắc Tân Uyên, cho biết thời gian tới để bảo vệ nền tảng của Đảng trong tình hình mới, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch với nhiều hình thức ngày càng tinh vi, phức tạp, huyện đã đề ra các nhiệm vụ. Trong đó, huyện tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo bầu không khí sôi nổi, phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên