Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 26-02-2024 | 21:07:34

(BDO) Ngày 26-2, Công an thị xã Bến Cát đã phối hợp 2 trường THCS Lê Quý Đôn và trường THCS An Điền tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho khoảng 3.350 cán bộ, giáo viên, học sinh thuộc 2 nhà trường.

Khoảng 3.350 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Lê Quý Đôn tham gia buổi tuyên truyền

Theo đó, nhằm thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTG ngày 21/12/2023 của Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới, Công an thị xã đã thực hiện quyết liệt, kiên trì, thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về ATGT cho các học sinh trên địa bàn nhằm xây dựng thế hệ công dân tương lai có văn hóa giao thông văn minh.

 Cán bộ tuyên truyền phổ biến những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh THCS An Điền

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh, giáo viên 2 nhà trường đã được cán bộ đến từ Đội Cảnh sát giao thông –trật tự, Công an thị xã đã truyền đạt, trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ cho cán bộ, học sinh nhà trường; góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.

Cán bộ tuyên truyền cũng giải đáp cho học sinh những tình huống liên quan đến văn hóa giao thông, chấp hành các quy định về ATGT trong môi trường học đường.

Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên