Tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

Cập nhật: 20-04-2024 | 09:52:24

Theo báo cáo, hiện nay tình hình người nghiện ma túy trên địa bàn TX.Bến Cát có chiều hướng diễn biến phức tạp; trẻ hóa về độ tuổi; đa dạng về thành phần. Hiện Công an TX.Bến Cát đã nhập phần mềm quản lý 152 đối tượng ma túy.

Qua công tác nghiệp vụ, xác định loại ma túy các đối tượng sử dụng là ma túy tổng hợp. Đối tượng lợi dụng sự lỏng lẻo trong quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự như nhà nghỉ, khách sạn… để sử dụng ma túy. Đáng chú ý là khi lực lượng chức năng kiểm tra đã phát hiện một số trường hợp cải tạo nhà chung cư, nhà biệt lập thành điểm bay lắc.

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến phức tạp, Công an TX.Bến Cát đã tăng cường các biện pháp triệt xóa. Số vụ việc được làm rõ năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể trong năm 2020 số vụ được triệt xóa là 56, với 84 đối tượng thì chỉ trong 9 tháng năm 2023 đã phát hiện, bắt giữ 55 vụ với 91 đối tượng.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên