Tăng cường dạy tiếng Anh ở cấp tiểu học

Cập nhật: 20-08-2011 | 00:00:00

Ngoài thực hiện 3 cuộc vận động lớn của ngành, các phòng GD-ĐT cần tập trung chỉ đạo việc quản lý, tổ chức dạy học và đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thực hiện tích hợp trong dạy học các môn học; đổi mới đánh giá, xếp loại HS; chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống; tăng cường tiếng Việt cho HS dân tộc thiểu số; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trong dạy học và quản lý; tiếp tục tổ chức đánh giá sự phù hợp của chương trình, sách giáo khoa cấp tiểu học; mở rộng tăng cường tiếng Anh từ lớp 1, tăng 4 tiết/tuần đối với tiếng Anh đại trà lớp 3, 4, 5.

Một nội dung quan trọng khác cũng được đưa vào trong năm học này là, duy trì, củng cố thành tựu phổ cập giáo dục tiểu học - chống mù chữ, đẩy mạnh thực hiện phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ 2, xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Đẩy mạnh dạy học 2 buổi/ngày, nhất là ở vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X