Tăng cường hỗ trợ để doanh nghiệp Đức đến đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 16-04-2024 | 19:59:29

(BDO) Chiều 16-4, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp Hiệp hội phát triển kinh tế và ngoại thương Cộng hòa Liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc điều hành mạng lưới kinh tế toàn cầu BWA làm trưởng đoàn đến chào xã giao nhân dịp đoàn đến tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Urs Unkauf

Ông Urs Unkauf đã cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; đồng thời đánh giá Việt Nam là thị trường năng động, môi trường đầu tư hấp dẫn. Đối với tỉnh Bình Dương đang có nhiều nỗ lực trong cải cách hành chính. Ông cho biết đây là thời điểm thích hợp để BWA xúc tiến mời gọi các doanh nghiệp đến Bình Dương đầu tư trong thời gian tới…

 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Urs Unkauf

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Văn Minh chia sẻ với uy tín của BWA sẽ tăng cường hợp tác, hỗ trợ để cộng đồng doanh nghiệp Đức đến tìm hiểu, đầu tư tại Bình Dương. Ông cũng mong muốn BWA sẽ là cầu nối để tỉnh Bình Dương có thể xúc tiến mời gọi đầu tư tại Đức cũng như các doanh nghiệp tại châu Âu; đồng thời cho biết Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Đức đến đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên