Tăng cường hợp tác, đối tác hải quan - doanh nghiệp

Cập nhật: 31-03-2023 | 09:12:44

 Cục HQBD vừa có buổi tiếp và làm việc với ông You Byung Ha, Tham tán Hải quan Hàn Quốc thuộc Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc và ông Kim Won Sik, Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc đang đầu tư tại Bình Dương, cùng một số thành viên trong chi hội. Tại buổi tiếp, ông You Byung Ha cảm ơn sự hỗ trợ, tạo thuận lợi rất tốt của tỉnh Bình Dương nói chung và của Cục HQBD nói riêng trong suốt thời gian qua, giúp các DN Hàn Quốc an tâm đầu tư, kinh doanh trên địa bàn. Minh chứng là các DN Hàn Quốc không ngừng phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, tạo công ăn việc làm, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh; đồng thời hy vọng mối quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Thời gian qua, Cục HQBD thường xuyên tổ chức các hội nghị đối thoại với các Chi hội DN trong tỉnh. Ngoài ra, đơn vị duy trì hoạt động tổ xử lý khó khăn, vướng mắc nhằm hỗ trợ giải quyết khó khăn cho DN bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh để hỗ trợ hoạt động xuất nhập khẩu cho DN; tổ tư vấn trực tuyến; tổ giải đáp vướng mắc theo 2 cấp gồm cấp cục và cấp chi cục; công khai bộ thủ tục hành chính trên cổng thông tin điện tử của cục để DN tiện tra cứu khi có nhu cầu…

TRIẾT NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên