Tăng cường kết nối hàng hóa cho các tỉnh, thành phía Nam

Cập nhật: 04-12-2021 | 09:27:40

Tại hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021 vừa tổ chức, Bộ Công thương đề nghị Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh và các địa phương theo dõi, đánh giá nhu cầu hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu; chủ động các phương án, đề xuất với các cơ quan chức năng biện pháp bảo đảm cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường. Đồng thời, Sở Công thương các tỉnh, thành phố chủ động trình UBND các phương án dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong trường hợp dịch bệnh, cuối năm và Tết Nguyên đán.

Hội nghị có sự tham gia của 25 tỉnh, thành, kết hợp triển lãm 500 gian hàng trực tiếp; 20 tỉnh, thành tham gia triển lãm 92 gian hàng thực tế ảo, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm đặc sản, thế mạnh của địa phương, các sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm chủ lực… cùng các hệ thống phân phối, điểm bán trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên