Tăng cường kết nối, liên thông

Cập nhật: 27-06-2022 | 08:31:17

Đẩy mạnh hoạt động trang tin điện tử, nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), 100% cơ quan, đơn vị cấp huyện, cấp xã đều kết nối internet để khai thác, tra cứu thông tin phục vụ công tác giải quyết TTHC.

Đến nay, bộ TTHC được Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Dương đăng tổng cộng 258 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện; cấp xã có tổng cộng 127 thủ tục. Theo đó, Trang thông tin điện tử huyện Phú Giáo đã liên thông với Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh để lấy dữ liệu dùng chung, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tra cứu thông tin và nộp hồ sơ trực tuyến.

Đồng thời, huyện cũng đã công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại UBND huyện Phú Giáo phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 theo Quyết định số 351/QĐ- UBND ngày 20-11-2020 của Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo.

Đ.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên