Tăng cường kiểm soát ô nhiễm môi trường không khí

Cập nhật: 28-09-2023 | 09:11:28

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có Công văn số 3946/STNMT-CCBVMT đề nghị các cơ quan, đơn vị rà soát lại các nhiệm vụ được giao của UBND tỉnh để đẩy nhanh tiến độ thực hiện nhằm cải thiện chất lượng môi trường không khí, bảo đảm sức khỏe cộng đồng.

Theo đó, trong Văn bản số 288, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố và các đơn vị có liên quan tập trung triển khai các nội dung kiểm soát ô nhiễm không khí và xử lý triệt để các điểm nóng về ô nhiễm bụi, khí thải. Sở Tài nguyên và Môi trường kịp thời thông tin, cảnh báo về chất lượng môi trường không khí, các nguy cơ và tác hại của ô nhiễm không khí tới sức khỏe con người, các tổ chức, cá nhân có hoạt động gây ô nhiễm môi trường không khí; theo dõi, tổng kết kết quả thực hiện, báo cáo UBND tỉnh và Bộ Tài nguyên và Môi trường.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=395
Quay lên trên