Tăng cường kiểm tra an toàn PCCC tại nơi tập trung đông người

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn PCCC trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh đã triển khai kế hoạch tuyên truyền, kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở dịch vụ kinh doanh tập trung đông người như chợ, trung tâm thương mại, kho bạc, ngân hàng, trung tâm văn hóa về nội quy, biện pháp kỹ thuật an toàn PCCC, hệ thống chống sét, các thiết bị điện có công suất lớn và hệ thống chữa cháy, cứu nạn... Trung tá Nguyễn Tiến Phương, Đội Trưởng Đội chữa cháy chuyên nghiệp trung tâm cho biết: “Thời điểm cuối năm các chợ, trung tâm thương mại thường tập trung trưng bày nhiều hàng hóa lấn chiếm lối đi, che lấp hệ thống thiết bị chữa cháy, thiết bị điện là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ cháy nổ cao, nên cần đẩy mạnh tuyên truyền kiểm tra nhắc nhở để người dân nâng cao ý thức an toàn PCCC”.

Ông Phan Tấn Lân, Trưởng ban Quản lý chợ TX.TDM cũng cho biết: “Sau thời gian chỉnh trang, cải tạo chợ TX.TDM và Siêu thị Vinatex đã được Bộ Công an và tỉnh khen ngợi là có chuyển biến tốt so trước đây. Chúng tôi tiếp tục duy trì và phát huy tốt kết quả này theo tiêu chí chợ văn minh, hiện đại”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên