Tăng cường kiểm tra công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe

Cập nhật: 28-03-2023 | 15:44:47

Nằm trong kế hoạch nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT năm 2023, Sở Giao thông - Vận tải vừa yêu cầu các đơn vị chức năng có liên quan tăng cường kiểm tra, siết chặt kỷ cương và nâng cao chất lượng công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe và quản lý người điều khiển phương tiện, quản lý an toàn kỹ thuật phương tiện và bảo vệ môi trường đối với phương tiện cơ giới đường bộ, phương tiện thủy nội địa.


Công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe sẽ được lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát

Theo đó, kiên quyết đình chỉ các cơ sở đào tạo, sát hạch lái xe, trung tâm đăng kiểm vi phạm quy định về quản lý. Chú trọng nâng cao ý thức trách nhiệm, tính chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp của lực lượng thực thi hành công vụ.

Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh về kết nối, chia sẻ, khai thác, sử dụng hiệu quả dữ liệu xử phạt vi phạm TTATGT với công tác quản lý cấp giấy phép lái xe để bảo đảm không cấp giấy phép lái xe cho cá nhân đang trong thời gian bị tước giấy phép lái xe.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên