Tăng cường kiểm tra, quản lý cơ sở kinh doanh xăng dầu

Cập nhật: 19-06-2024 | 09:21:12

Trong tháng 5-2024, Sở Công thương đã phối hợp với Cục Quản lý thị trường kiểm tra điều kiện kinh doanh xăng dầu đối với cửa hàng Lai Uyên 2; đồng thời đã gửi văn bản về khu đất quốc phòng của Quân đoàn 4 sử dụng vào hoạt động sản xuất, xây dựng kinh tế (kinh doanh xăng dầu) đối với Công ty Cổ phần Đầu tư - xây dựng và dịch vụ kho bãi Phú Tài. Sở Công thương cũng đã thông báo kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành công trình xây dựng 14 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.

Cũng trong tháng 5, Sở Công thương đã cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu 21 cửa hàng; cấp bổ sung, sửa đổi giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu 3 cửa hàng; cấp giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu 2 đại lý; phối hợp với các ngành có liên quan tổ chức thẩm định thực tế 7 cửa hàng bán lẻ xăng dầu.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên