Tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm trong vận tải hành khách

Cập nhật: 28-01-2011 | 00:00:00

* Tăng cường kiểm tra các điểm bán vé xe khách

Hôm qua (27-1), Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Bình Dương, cho biết nhằm bảo đảm trật tự vận chuyển hành khách trong dịp tết, Thanh tra Sở GTVT sẽ ra quân tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong vận chuyển hành khách các tuyến đường, bến bãi, điểm dừng đón trả khách. Theo ước tính, vào những ngày cao điểm (từ 25 âm lịch) sẽ có hàng trăm ngàn công nhân về quê ăn tết, tổng số lượng có thể lên đến khoảng 500.000 công nhân lao động có nhu cầu đi xe. Do đó, Bến xe khách Bình Dương cũng đã tăng cường khoảng 80 đầu xe để phục vụ, bên cạnh đó Sở GTVT chỉ đạo các bến xe phối hợp chặt chẽ để đón những chuyến xe từ các tỉnh phía Bắc quay vòng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Lực lượng Thanh tra giao thông cũng sẽ có mặt liên tục tại các bến xe để kiểm tra, xử lý vi phạm.

Cùng ngày, ông Đàm Trọng Cường, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh, cho biết trước thông tin có nhiều công nhân bị điểm bán vé xe Mai Hảo (khu phố 2, phường Hòa Phú, TX.TDM) lừa bán vé xe giả, qua xác minh sở khẳng định đây là đại lý không nằm trong danh sách các điểm bán vé xe khách phục vụ hành khách trong dịp Tết Tân Mão 2011. Để tránh trường hợp bị lừa, bán vé xe giá cao... hành khách cần đến các điểm bán vé theo quy định mà Sở GTVT đã cho phép. Hiện Sở GTVT đang phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường việc kiểm tra đối với các điểm bán vé xe khách.

Đ.TRƯỜNG - D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên