Tăng cường kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính trong ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

Cập nhật: 13-07-2024 | 11:09:03

Trong 6 tháng đầu năm 2024, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh tiếp tục tập trung thanh tra, kiểm tra trên một số lĩnh vực như quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp, an toàn thực phẩm, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Theo đó, ngành đã thành lập 20 đoàn, tổ chức kiểm tra 2.142 cơ sở, qua đó đã xử phạt vi phạm hành chính 716 cơ sở với tổng số tiền xử phạt 1,59 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đã thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật cho 18 cơ sở sản xuất, kinh doanh, cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón cho 16 cơ sở sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó cấp 26 giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho 26 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông sản và thủy sản.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=618
Quay lên trên