Tăng cường phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong trường học

Cập nhật: 08-08-2022 | 09:12:06

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Giáo dục - Đào tạo vừa ký kết chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong trường học giai đoạn 2022-2026.

Theo đó, chương trình phối hợp hai đơn vị đã ký kết gồm 7 nội dung: Tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học; xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; phát triển, giáo dục hình thành văn hóa đọc, thói quen đọc sách cho giáo viên, học sinh trong các trường học; phát triển giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trường học; bảo đảm dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh; công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, giảng viên thể dục thể thao bảo đảm đủ về số lượng và đạt tiêu chuẩn quy định.

Chương trình phối hợp được hai đơn vị ký kết thực hiện nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động văn hóa, thể thao trong trường học, triển khai tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đến học sinh; qua đó góp phần phát triển thể lực, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đẩy lùi và ngăn chặn các tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc tại địa phương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên