Tăng cường phòng ngừa tội phạm tín dụng đen, tội phạm công nghệ cao

Cập nhật: 02-08-2023 | 17:35:19

(BDO) Chiều 2-8, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt BCĐ 138) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023.

 Nhiều tập thể, cá nhân được BCĐ 138 tỉnh tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội...

Trong những tháng qua, BCĐ 138 huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, trong đó Công an huyện là lực lượng nòng cốt đẩy mạnh công tác phòng ngừa, quản lý chặt địa bàn và các loại đối tượng, xây dựng và triển khai nhiều kế hoạch phòng chống tội phạm theo từng chuyên đề... Qua đó, phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội, tội phạm, vi phạm pháp luật về kinh tế và môi trường... đều giảm so với cùng kỳ năm 2022.

Tại hội nghị, đại biểu đã đóng góp ý kiến liên quan công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn huyện; trong đó, tăng cường phòng ngừa tội phạm tín dụng đen, tội phạm công nghệ cao, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng thông qua nhiều hình thức, như: tuyển dụng cộng tác viên bán hàng online...  

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên