Tăng cường quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm

Cập nhật: 27-04-2024 | 15:59:08

Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm (ATTP) TP.Thuận An vừa thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tổ chức kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất thực phẩm trên địa bàn khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định.

Tại thời điểm kiểm tra đoàn đã phát hiện cơ sở chưa bổ sung đầy đủ ngành nghề chế biến thực phẩm này trong giấy đăng ký kinh doanh, chưa có chứng nhận đủ điều kiện ATTP, kho nguyên liệu có 6 loại gia vị hết hạn sử dụng số lượng trên 370 chai (ảnh). Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và yêu cầu chủ cơ sở thực hiện đầy đủ các quy định về kinh doanh, chế biến bảo đảm ATTP, tự nguyện tiêu hủy 6 loại gia vị hết hạn sử dụng; đồng thời mời chủ cơ sở đến làm việc với cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, hưởng ứng “Tháng hành động vì ATTP” năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, ATTP trong tình hình mới”, Ban Chỉ đạo ATTP thành phố sẽ tiếp tục tổ chức các đoàn kiểm tra để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những bất cập, yếu kém trong công tác quản lý, phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về ATTP.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên