Tăng cường tần suất bán hàng bình ổn giá tại các địa phương

Cập nhật: 04-05-2011 | 00:00:00

Sở Công Thương, cơ quan Thường trực Tổ Điều hành ổn định thị trường vừa báo cáo UBND tỉnh về kết quả thực hiện kế hoạch hàng hóa ổn định thị trường trên địa bàn tỉnh quý I-2011 và kế hoạch thực hiện ổn định thị trường từ nay đến hết Tết Nguyên đán năm 2012.

 Sau khi nghe báo cáo của Sở Công Thương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các ngành và UBND các huyện, thị xã thống nhất chọn địa điểm bán hàng bình ổn thị trường. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã nhấn mạnh: Từ tỉnh đến huyện, thị, xã, phường, thị trấn ít nhất phải có một điểm bán hàng bình ổn thị trường nhằm đưa hàng đến tận nơi phục vụ nhân dân, tăng tần suất bán hàng bình ổn tại các địa phương lên 4 lần/tháng; đồng thời tăng cường kiểm tra, kiểm soát tình hình bán hàng bình ổn và tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng về việc bán hàng bình ổn thị trường để thông tin đến từng người dân được biết.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên