Tăng cường thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 15-03-2023 | 16:39:50

(BDO) Ngày 15-3, Sở Công thương phối hợp Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng (BVQLNTD) tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023. 


Ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội BVQLNTD tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân.

Theo Sở Công thương, thời gian qua, công tác BVQLNTD luôn được cấp ủy, chính quyền, các cơ quan đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh quan tâm, triển khai tích cực thông qua các hoạt động truyền thông, hội nghị, hội thảo… Sở Công thương đã chủ trì, cùng các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác thực thi pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của NTD. 


Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang,  Phó Chủ tịch Hội BVQLNTD Việt Nam trao tặng bằng khen cho các tập thể.

Năm 2023, Hội BVQLNTD tỉnh đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tiếp tục phát triển hội viên mới; nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ, câu lạc bộ BVQLNTD và thành lập mới các tổ bảo vệ quyền lợi ở các khu nhà trọ. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động phối hợp với các ngành chức năng trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả nhằm BVQL chính đáng của NTD.. 

Dịp này, Hội BVQLNTD Việt Nam trao tặng bằng khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân; Hội BVQLNTD tỉnh tặng giấy khen 3 tập thể, 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác BVQLNTD năm 2022. 

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên