Tăng cường tính bảo mật của các trang thông tin điện tử các sở, ngành

Cập nhật: 18-12-2014 | 09:23:36

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 4428 ký ngày 17-12 yêu cầu tăng cường công tác bảo mật của các trang thông tin điện tử (TTĐT) các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Hiện nay các vụ tấn công trên mạng, xâm nhập hệ thống công nghệ  thông tin nhằm mục đích do thám, trục lợi, phá hoại dữ liệu.  Số vụ mất an toàn thông tin gia tăng ở mức báo động về số lượng, đa dạng về hình thức và tinh vi hơn về công nghệ. UBND tỉnh đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chủ động phối hợp các đơn vị liên quan hướng dẫn, hỗ trợ các sở, ban, ngành, địa phương thường xuyên rà soát, cập nhật vá lỗi bảo mật để hạn chế thấp nhất các vụ tin tặc tấn công.

Các trang TTĐT cần chủ động kiểm tra, tăng cường an toàn mạng, tính bảo mật thông tin của đơn vị nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh thông tin trên môi trường mạng…

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên