Tăng cường tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống dịch

Cập nhật: 14-07-2021 | 17:09:00

(BDO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để chủ động và tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và phòng chống dịch, chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, chiều 14-7, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quân, tăng cường tuần tra 2 đợt/ngày tại các địa bàn trọng điểm.



Công an TP.Thủ Dầu Một ra quân tuần tra vào chiều 14-7

Theo đó, Công an TP. Thủ Dầu Một đã thành lập 2 tổ thực hiện công tác tuần tra, kiểm tra đảm bảo ANTT, an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Việc tuần tra nhằm kịp thời phối hợp, xử lý khi có các tình huống phức tạp liên quan đến dịch bệnh, đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản, tụ tập gây rối ANTT, các hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan đến dịch bệnh Covid-19, chủ động phát hiện những người đi từ vùng có dịch vào địa bàn thành phố để có biện pháp kiểm tra, hướng dẫn và xử lý phù hợp. Lực lượng cũng sẽ kiểm tra xử lý đối với các cơ sở kinh doanh vi phạm thực hiện Chỉ thị 16 trên địa bàn thành phố, chủ động phát hiện xử lý nghiêm các đối tượng thanh niên thiếu niên tụ tập thành nhóm đua xe, cổ vũ đua xe trái phép gây rối trật tự công cộng…

Tổ tuần tra sẽ chủ động phối hợp với lực lượng công an các phường, kịp thời phát hiện xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị đặc biệt là vi phạm các quy định về giám sát xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên