Tăng cường tuần tra để hạn chế tai nạn giao thông

Cập nhật: 07-09-2022 | 09:38:03

 Đại úy Phan Trọng Hữu, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong những ngày nghỉ lễ vừa qua tình hình giao thông trên địa bàn thành phố khá ổn định, không xảy ra tai nạn.

TP.Thủ Dầu Một là nơi diễn ra nhiều hoạt động thu hút hàng ngàn người dân đến vui chơi, do đó lực lượng CSGT được huy động để phối hợp giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông. Trong 4 ngày lễ, Công an thành phố đã tổ chức tuần tra kiểm soát được 16 đợt với 58 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia, lập biên bản 137 trường hợp vi phạm, tạm giữ 49 phương tiện và 88 giấy tờ các loại.

Trong khi đó, tại huyện Bàu Bàng, Thiếu tá Triệu Hoài Bảo, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện, cho biết trong 4 ngày nghỉ lễ, lực lượng CSGT đã tổ chức 8 cuộc tuần tra với 48 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, phát hiện lập biên bản 46 trường hợp vi phạm, trong đó vi phạm nồng độ cồn là 7 trường hợp.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên