Tăng cường tuyển dụng lao động vùng cao, vùng xa

Cập nhật: 30-08-2023 | 08:49:56

Trong 6 tháng đầu năm 2023, trên cơ sở phần cây đã bố trí, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã sắp xếp lại lao động cạo mủ ngay từ đầu mùa cạo để chủ động hơn trong việc tuyển chọn, tìm kiếm nguồn lao động ổn định sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Công ty cũng đã tuyển chọn được 445 lao động, nâng tổng số lao động cạo mủ hiện tại của công ty lên 2.674 người. Tình hình lao động khai thác mủ ở các đơn vị có xu hướng thôi việc tăng trong tháng 7-2023 với số lượng 71 người, trong đó có 56 lao động trẻ, chưa đủ điều kiện nghỉ việc hưởng hưu theo chế độ.

Hiện công ty đã và đang xây dựng kế hoạch tuyển chọn, động viên các đơn vị chủ động tìm kiếm nguồn lao động; tích cực tổ chức tuyển chọn lao động tại các tỉnh vùng cao, vùng xa… khu vực có nhiều lao động cần việc để đáp ứng nhu cầu. Cùng với đó, công ty duy trì lâu dài các chế độ, chính sách đãi ngộ trong việc tìm kiếm, tuyển chọn lao động.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên