Tăng cường tuyên truyền để người dân hiểu rõ việc di dời nhằm bảo đảm an toàn cho mọi người

Cập nhật: 03-06-2023 | 07:01:39

Chiều 2-6, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về tình hình quản lý hồ Cần Nôm và rừng phòng hộ núi Cậu.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng đề nghị cần thông tin tuyên truyền để người dân hiểu rõ việc di dời đến khu vực khác là nhằm bảo đảm an toàn cho tính mạng người dân; cần di dời ngay 21 hộ dân có sử dụng đất nằm trong hành lang bảo vệ đập tràn xả lũ hồ Cần Nôm.

Đối với những tổ chức, hộ dân có đất thuộc cao trình của hồ Cần Nôm, ông Mai Hùng Dũng yêu cầu địa phương đề nghị người dân không được cơi nới, xây dựng mới, chuyển mục đích công trình xây dựng; riêng dự án di dời các hộ dân đang sinh sống trong rừng phòng hộ núi Cậu, huyện cần làm tốt công tác dân vận, kêu gọi người dân thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên