Tăng cường tuyên truyền, đôn đốc thực hiện phòng chống cháy rừng

Cập nhật: 05-06-2023 | 08:24:03

 Trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng, Chi cục Kiểm lâm tỉnh chủ động xây dựng phương án cụ thể, đồng thời tổ chức diễn tập và triển khai đến cơ sở, thường xuyên kiểm tra đôn đốc việc thực hiện chủ động phòng ngừa là chính, chữa cháy là kịp thời. Mặt khác, đơn vị còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như lắp đặt biển báo, biển cấm tại cửa rừng, bản quy ước bảo vệ rừng ở các đầu mối và trục lộ giao thông, in ấn và phát hành các bích chương...

Bên cạnh đó, phối hợp với cơ quan thông tấn báo chí thực hiện chương trình tuyên truyền đến mọi người dân về công tác phòng chống cháy rừng, lợi ích của việc bảo vệ rừng. Ngoài ra, các hạt kiểm lâm còn chủ động dùng xe loa, máy phóng thanh lưu động để tuyên truyền vận động người dân thực hiện.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên