Tăng cường tuyên truyền pháp luật cho nữ công nhân

Cập nhật: 18-05-2022 | 08:12:16

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa chỉ đạo Hội LHPN các huyện, thị, thành phố, Hội Phụ nữ đơn vị trực thuộc về việc tăng cường tuyên truyền luật trong hệ thống Hội LHPN từ tỉnh đến cơ sở.

Theo đó, các cơ sở hội tổ chức nghiên cứu các nội dung cốt lõi của văn bản dự thảo luật để tổ chức tuyên truyền, phổ biến trong các tầng lớp phụ nữ đặc biệt là nữ công nhân nhà trọ và người dân trên địa bàn bằng nhiều hình thức đa dạng và phù hợp với từng nhóm đối tượng. Tuyên truyền về sự cần thiết, mục đích, quan điểm và những nội dung lớn của dự án luật.

Cơ sở hội sẽ báo cáo kết quả tuyên truyền trong báo cáo tháng về Ban Tổ chức hành chính Hội LHPN tỉnh, đồng thời gửi tin ảnh tuyên truyền về Ban Tuyên giáo - Chính sách Hội LHPN tỉnh để lan tỏa thông tin hoạt động của hội.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên