Tăng cường tuyên truyền pháp luật về tội phạm sử dụng công nghệ cao

Cập nhật: 17-07-2024 | 17:49:41

(BDO) Ngày 17-7, tại UBND xã Phú An, TP.Bến Cát,  Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Bến Cát tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2024 cho gần 150 đại biểu là cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Phú An.

 Cán bộ Công an tỉnh tuyên truyền về an toàn trên không gian mạng tại xã Phú An, TP.Bến Cát

Tham gia buổi tuyên truyền, các đại biểu được phổ biến nội dung Bộ Luật hình sự, Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội nhằm giáo dục ý thức, tạo thói quen tích cực trong hành vi ứng xử của người dùng trên mạng xã hội, góp phần xây dựng môi trường mạng an toàn, lành mạnh, không gây phương hại đến an ninh quốc gia, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

 Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng áo dài trắng cho nữ sinh phường Tân Định, TP.Bến Cát

Được biết, trước đó, chương trình phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật được tổ chức tại phường Tân Định, TP.Bến Cát. Dịp này, Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng 10 áo dài trắng cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Định, góp phần động viên tinh thần học tập, hỗ trợ các em đến trường.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=70
Quay lên trên