Tăng cường tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường

Cập nhật: 23-11-2023 | 19:17:00

(BDO) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Công an tỉnh vừa triển khai đợt tuyên truyền về tác hại của ma túy và các biện pháp phòng ngừa đối với học sinh trên địa bàn tỉnh.

Đợt tuyên truyền diễn ra từ nay đến hết ngày 1-12, trên khắp các huyện, thị xã và thành phố. Theo đó, sẽ tổ chức tuyên truyền cho các đối tượng là lãnh đạo, công chức phụ trách công tác phòng chống tệ nạn xã hội và gần 1.000 học sinh của các trường tại các địa phương trong tỉnh.

Ngành chức năng tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường đến học sinh

Tại các buổi tuyên truyền, đại diện Phòng phòng, chống tệ nạn xã hội và Phòng PC04 - Công an tỉnh sẽ tuyên truyền về tác hại của ma túy, các biện pháp phòng tránh; các nội dung liên quan đến Kế hoạch số 433/KH-UBND ngày 6-2-2023 của UBND tỉnh triển khai công tác cai nghiện và quản lý sau cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2023 - 2025; các loại ma túy hiện nay, tình hình xâm nhập của ma túy đến học đường trong thời gian qua; tác hại của ma túy; các biện pháp ngăn chặn, phòng tránh; tính cần thiết phải có sự tham gia của nhà trường và gia đình…

    B.Minh - C.Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X