Tăng cường tuyên truyền, vận động người dân chấp hành quy định bảo vệ an toàn hệ thống lưới điện cao áp

Cập nhật: 02-08-2024 | 12:46:00

(BDO) Sáng 2-8, UBND huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp (ATLĐCA) năm 2022-2023 và 6 tháng đầu năm 2024.

Trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, hiện có 2 đường dây 500kV và 1 đường dây 220kV, với tổng chiều dài gần 40 km. Thời gian qua, đơn vị quản lý lưới điện cao áp thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động người dân chấp hành quy định pháp luật về bảo vệ ATLĐCA. 



Lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên và Công ty Truyền tải điện 4 tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ ATLĐCA

Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị chức năng đã lắp 55 biển cảnh báo về ATLĐCA; vận động người dân ký 35 bản cam kết bảo vệ hành lang ATLĐCA. Đơn vị chức năng vận động người dân di dời 800 cây xanh có khả năng ngã đổ vào hành lang ATLĐCA.

Ngoài ra, đơn vị quản lý lưới điện còn ký kết 4 phương án phối hợp bảo vệ ATLĐCA tại các xã Tân Mỹ, Lạc An, Hiếu Liêm và Thường Tân. 

Nhờ làm tốt công tác bảo vệ ATLĐCA mà từ năm 2022 đến nay trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên chưa xảy ra sự cố lưới điện và tai nạn điện trong dân.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ ATLĐCA.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=854
Quay lên trên