Tặng giấy khen chiến sĩ chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Phú Cường

Cập nhật: 20-10-2021 | 18:07:29

(BDO) Chiều 20-10, tại chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Phú Cường, Thượng tá Nguyễn văn Trịnh, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho 8 cán bộ chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch bệnh và gìn giữ an ninh trật tự.

Các chiến sĩ chốt kiểm soát cầu Phú Cường được tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh, giữ gìn an ninh trật tự

Thượng tá Nguyễn Văn Trịnh đã thăm hỏi, động viên, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm làm việc hết mình của các chiến sĩ trong công tác phòng, chống dịch và giữ vững an ninh trật tự tại chốt kiểm soát. Đồng thời, nhắc nhở các chiến sĩ tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân khi kiểm soát giấy tờ để nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới. 

Trước đó, các chiến sĩ chốt kiểm soát dịch cầu Phú Cường thường xuyên phát hiện và bắt giữ các trường hợp cố tình thông chốt, mua bán trái phép chất ma túy và gây rối an ninh trật tự...

Quỳnh Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên