Tặng học bổng cho học sinh THCS trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 09-01-2022 | 17:45:29

(BDO) Chiều 9-1, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Aris Group đã phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” năm 2021-2022 cho học sinh 13 trường THCS trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Lãnh đạo Công ty Aris Group và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một trao học bổng năm học 2021-2022 cho học sinh khó khăn, hiếu học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Nhằm chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh có thêm điều kiện đến trường, trong chương trình này, Công ty Aris Group đã trao 52 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 52 học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.

Ngoài ra, Công ty Aris Group đã trao tặng 104 suất học tiếng Anh trên phần mềm Futurelang trong thời gian 1 năm (mỗi suất trị giá 720.000 đồng) để hỗ trợ các em học sinh khó khăn học thêm tiếng Anh; đồng thời trao tặng phần mềm học thử tiếng Anh  Futurelang trong thời gian học 1 tháng cho học sinh THCS toàn TP.Thủ Dầu Một.

 Lãnh đạo Công ty Aris Group trao bảng tượng trưng hỗ trợ 13 suất phần mềm tiếng Anh Futurelang với thời gian sử dụng trong 15 năm hỗ trợ các giáo viên dạy tiếng Anh.

Dịp này, Công ty Aris Group còn hỗ trợ 13 suất phần mềm tiếng Anh Futurelang với thời gian sử dụng trong 15 năm để hỗ trợ thêm cho các giáo viên dạy tiếng Anh tại 13 trường THCS trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X