Tặng hơn 100 phần quà tết cho hộ nghèo, trẻ em, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 18-01-2022 | 14:23:47

(BDO) Sáng 18-1, ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một cùng các sở, ngành đã đi thăm, tặng quà tết cho 5 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo, 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 50 công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một). 


Ông Nguyễn Văn Đông tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó  khăn


Ông Nguyễn Văn Đông đến thăm, tặng quà tết cho một đối tượng chính sách

Đến thăm các gia đình chính sách, ông Nguyễn Văn Đông chúc các gia đình hưởng một mùa xuân đầm ấm, an vui; chúc các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng và phát triển địa phương ngày càng phát triển. Đối với hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và công nhân xa quê, Bí thư Thành ủy mong rằng với sự chung tay góp sức của toàn xã hội, trong năm mới bà con nỗ lực vượt qua khó khăn để thoát nghèo.


Công nhân xa quê phường Chánh Nghĩa được tặng quà tết 2022

Trong năm 2021, lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã có những chính sách quan tâm, tạo điều kiện cho người dân hưởng thụ về vật chất, tinh thần. Riêng Thủ Dầu Một thời gian qua đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid-19 vừa qua, các đối tượng khó khăn được tỉnh, địa phương hỗ trợ về vật chất bằng nhiều hình thức, giúp cho người lao động xa quê an tâm và tiếp tục ở lại Bình Dương lập nghiệp.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên