Tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" cho cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 25-12-2022 | 16:34:13

(BDO) Sáng 25-12, Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022.

 Cán bộ công đoàn cơ sở được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn".

Năm 2022, Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương đã tập trung thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công nhân lao động và xây dựng phát triển tổ chức công đoàn vững mạnh. Trong năm, thành lập được 3 công đoàn cơ sở (CĐCS) đạt 100% chỉ tiêu giao và phát triển mới gần 5.500 đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), đạt tỷ lệ 121%. Đến nay, có 58 CĐCS đã ký kết thỏ ước lao động tập thể còn hiệu lực, đạt tỷ lệ 85%. Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương cũng đã  tổ chức nhiều hoạt động chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công nhân lao động...

  Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao tặng Cờ thi đua cho các công đoàn cơ sở.

 

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương trao tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các cá nhân.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" cho 3 cán bộ công đoàn cơ sở. Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua cho 2 tập thể công đoàn cơ sở và tặng Bằng khen cho 11 tập thể, 27 cá nhân. Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương tặng giấy khen cho 31 tập thể, 311 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022. Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương còn tổ chức ký kết với 4 đơn vị, doanh nghiệp "Phúc lợi Công đoàn" cung cấp dịch vụ và bán hàng ưu đãi giảm từ 10%-50% cho ĐVCĐ và công nhân lao động.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên