Tặng nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ ở xã An Điền

Cập nhật: 23-06-2022 | 18:13:18

(BDO) Ngày 23-6, Bộ Tổng tham mưu – Bộ Quốc phòng tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa tại xã An Điền (TX.Bến Cát). Đến dự có Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Tổng Tham mưu Trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo Bộ Tổng tham mưu trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho bà Phan Thị Lạc

Theo đó, căn nhà tình nghĩa được trao cho bà Phan Thị Lạc, ấp An Mỹ, xã An Điền, có diện tích 80m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 nhà bếp… Tổng kinh phí đầu tư 220 triệu đồng; trong đó Bộ Tổng tham mưu - Bộ Quốc phòng hỗ trợ 80 triệu đồng, ngân sách TX.Bến Cát 20 triệu đồng, còn lại do mạnh thường quân và gia đình đóng góp. Được biết, bà Lạc là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Gặp, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ông Nguyễn Lộc Hà trao quà cho bà Lạc

Tại buổi lễ trao nhà, ngoài việc được nhận căn nhà mới, bà Lạc còn nhận nhiều phần quà thiết yếu của lãnh đạo Bộ Quốc phòng, UBND tỉnh, TX.Bến Cát và chính quyền địa phương.

Gia Phúc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=687
Quay lên trên