Tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-05-2023 | 18:34:51

(BDO) Chiều 24-5, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Cường và 23 học sinh đang theo học tại lớp học tình thương trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Cường.

Tại các nơi đến, đoàn đã trao những phần quà có ý nghĩa để động viên, khích lệ tinh thần các em có nhiều nỗ lực hơn trong năm học 2022-2023; đồng thời chúc các em có kỳ nghỉ hè với nhiều hoạt động bổ ích, vui tươi. Qua đó mong muốn các em sẽ tiếp tục cố gắng vượt lên số phận, chăm ngoan học giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Dịp này, Đoàn Thanh niên PCBD đã kết hợp phát 100 tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện tại UBND phường Phú Cường và hướng dẫn gia đình phụ huynh các em học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên