Tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục ở lại Bình Dương đón tết

Cập nhật: 05-02-2024 | 17:36:15

(BDO) Ngày 5-2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công đoàn ngành GD tỉnh Bình Dương đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành xa quê ở lại Bình Dương đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Đoàn thăm, tặng quà cán bộ, giáo viên ở lại đón tết tại khu nhà tập thể giáo viên ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

Đoàn thăm, tặng quà tại khu nhà tập thể giáo viên ở xã Tân Long, huyện Phú Giáo 

Theo đó, đoàn đã đến thăm cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD xa quê ở lại đón tết tại các khu nhà tập thể, nhà công vụ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo và huyện Bắc Tân Uyên. 

 

Đoàn thăm, tặng quà giáo viên tại khu nhà công vụ thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng

Tại mỗi điểm đến, lãnh đạo Sở GD&ĐT chia sẻ với những khó khăn, chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, giáo viên

Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo, nhân viên trong ngành về những cống hiến, gắn bó với ngành GD tỉnh nhà; đồng thời chia sẻ với những khó khăn của các thầy cô giáo, nhân viên các trường học và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành GD năm mới an lành, hạnh phúc, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bà Trương Hải Thanh, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tặng quà tết cho con của giáo viên tại các khu nhà tập thể, công vụ 

Đoàn thăm, tặng quà giáo viên tại nhà công vụ và nhà tập thể ở huyện Bắc Tân Uyên

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của UBND tỉnh, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn ngành GD tỉnh đã trao tặng 1.130 phần quà tết cho cán bộ, giáo viên bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, xa quê… với tổng kinh phí 655 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Hồng Phương 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X