Tặng quà cho các hộ khó khăn tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 06-01-2023 | 14:48:16

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 6-1, tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương phối hợp cùng huyện Dầu Tiếng tổ chức tặng quà cho các hộ dân Việt kiều Campuchia và các hộ khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng (ảnh).

Dịp này, Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao 200 phần quà cho các hộ dân Việt kiều Campuchia và các hộ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, nhu yếu phẩm khác và tiền mặt. Tổng kinh phí 140 triệu đồng, do Ban trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một, Phân ban Ni giới giáo Hội Phật giáo tỉnh Bình Dương và nhà hảo tâm Nguyễn Huỳnh Trà My trao tặng.

Phát biểu tại buổi tặng quà, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương và các đơn vị, nhà hảo tâm đã dành những tình cảm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện trong những ngày tết nguyên đán, đồng thời mong muốn bà con cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện nói chung, các hộ dân Việt kiều Campuchia nói riêng luôn đoàn kết, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng quê hương Dầu Tiếng ngày càng phát triển.

Trí Dũng- Hồng Nga

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên