Tặng quà cho con công nhân đạt danh hiệu học sinh giỏi

Cập nhật: 15-08-2024 | 15:05:27

(BDO) Ngày 15-8, Liên đoàn Lao động TP.Thuận An phối hợp với Công ty TNHH V.F.R (phường Bình Chuẩn) tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2024). 


Đại diện Công ty TNHH V.F.R tặng quà cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi

Cụ thể, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH V.F.R đã tặng 12 phần quà cho con công nhân viên của công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp huyện trở lên. Liên đoàn Lao động TP.Thuận An cũng tặng 20 phần quà cho công nhân viên, lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty. Tại chương trình, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH V.F.R cũng đã tổ chức ra mắt mô hình “Hội quán cà phê miễn phí” dành cho công nhân trong giờ giải lao.


Công ty TNHH V.F.R ra mắt mô hình “Hội quán cà phê miễn phí” dành cho công nhân trong giờ giải lao

Được biết, từ đầu năm đến nay, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH V.F.R đã tặng 350 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 110 triệu đồng.

QUANG HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1531
Quay lên trên