Tặng quà cho gia đình người Việt Nam từ Campuchia trở về sinh sống ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 12-04-2024 | 11:16:34

(BDO) Sáng 12-4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh và huyện Dầu Tiếng cùng các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm tổ chức  tặng quà cho các gia đình người Việt Nam từ Campuchia trở về sinh sống tại huyện Dầu Tiếng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

Theo đó, đoàn đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá  600.000 đồng (gồm nhu yếu phẩm trị giá 400.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt) cho 200 gia đình người Việt Nam từ Campuchia trở về và các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Bà Lê Thị Danh, ở ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng chia sẻ: Năm 1990 gia đình bà qua Campuchia sinh sống, nhưng do điều kiện kinh tế khó khăn nên gia đình bà trở về nước năm 2000. Bà rất vui khi nhận được những phần quà thiết thực. 

Những phần quà thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, địa phương đối với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần giúp các gia đình dần ổn định cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh các đơn vị, địa phương, nhà hảo tâm tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.





Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên